Dầu máy xung điện EDM giá rẻ?

Top 03 sản phẩm dầu nhớt dành cho máy xung điện EDM

Dầu máy xung điện EDM là gì?

Dầu nhớt xung điện được gọi là dầu gia công tia lửa điện, dầu xung điện, dầu máy xung điện. Là loại dầu có màu trắng trong như nước, pha chế từ dầu khoáng cao cấp cùng với những hệ phụ gia cao cấp đem lại hiệu quả như khả năng giảm tính ăn mòn điện, giảm dung sai trong quá trình gia công. Loại dầu này có chức năng: cách điện, ion hóa, làm nguội, vận chuyển phôi trong quá trình gia công phù hợp với các loại máy gia công tia lửa điện và gia công tinh, gia công khô.

Tiêu chí lựa chọn dầu nhớt dành cho máy xung điện EDM?

  •   Lựa chọn các dòng dầu nhớt từ các thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường, được nhiều người sử dụng.
  •   Có độ nhớt ổn định, màu trong suốt như nước (chỉ số màu không lớn 30) tăng khả năng quan sát vùng gia công.
  •     Khả năng lọc sạch cao, truyền điện áp tốt.
  •     Khả năng cách điện ở điều kiện bình thường.
  •     Giá cả hợp lý.

Cần quan tâm và chú ý nhất là độ nhớt của từng loại dầu xung điện EDM vì đây là điều kiện cần thiết của mỗi loại dầu máy, nó ảnh hưởng trực tiếp đến kênh phóng điện, là trợ lực của chất lỏng, quyết định sự mở rộng của kênh phóng điện.

Những sản phẩm dầu máy xung điện tốt đang có tại Công ty TNHH Đầu tư công nghệ HKV Việt Nam 

Dầu máy xung điện SHL EDM 32

Dầu xung điện SHL EDM 32 còn có tên gọi khác là dầu gia công tia lửa điện SHL EDM 32. Đây là loại dầu máy có chất lượng tốt được tinh chế từ dầu gốc không chứa hàm lượng aromatic cùng với việc đặc chế sản phẩm với chất phụ gia cao cấp giúp tăng thời gian sử dụng dầu làm tăng hiệu quả hoạt động của máy. SHL EDM 32 có tuổi thọ dài do sự ổn định về nhiệt cao, giúp máy có tốc độ gia công nhanh, bền. Ít tạo khói, không gây mùi, không gây kích ứng da. Dầu được bảo quản trong kho, khô ráo với nhiệt độ dưới 50◦C, không để dầu ở những nơi dễ gây ra cháy nổ.

Dầu gia công tia lửa điện Buhmwoo – BW EDM – 100

BW EDM – 100 là loại dầu xung điện EDM Buhmwoo Hàn Quốc chất lượng cao với độ khoáng tinh chế cao sử dụng trong môi trường điện môi trong công nghệ gia công bằng tia lửa điện. Khả năng duy trì tốc độ gia công liên tục đảm bảo độ bóng bề mặt nhờ vào độ nhớt thấp giúp máy duy trì ổn định tăng tuổi thọ dầu máy. Dầu xung điện Buhmwoo – BW EDM – 100 được ứng dụng gia công kim loại bằng phương pháp xung điện phù hợp với máy gia công tia lửa điện hoặc máy gia công riêng lẻ hoặc đồng nhất cho toàn bộ dây truyền.

Dầu xung điện Castrol Ilocut EDM 180

Dầu xung điện Castrol Ilocut EDM 180 được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Castrol – nhà sản xuất dầu công nghiệp hàng đầu. Loại dầu này được nhiệt đới hóa hoàn toàn phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Công nghệ pha chế dầu hiện đại, dầu có độ nhớt thấp, tính năng gia công tốt, độ mài mòn điện cực thấp, độ nhẵn bề mặt tốt, phù hợp sử dụng trong gia công bằng tia lửa điện.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và cụ thể các dòng dầu truyền nhiệt phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HKV VIỆT NAM
Số 64A, Tổ 4, P. La Khê, Q. Hà Đông,Hà Nội
Điện thoại: 0243.359.1479 – 0915980206 – 0977908833
Email: info@dauthuyluc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *